“Từ 15 triệu, thu nhập của mình đã X3 thành 45 triệu nhờ có tiếng Anh”

Được đăng vào 11/04/2024 bởi EduPath
Tieng Anh cho nguoi di lam_IELTS_EduPath

Biết tiếng Anh trong thế giới hiện đại được coi là một chuẩn mực quốc tế. Đó là lý do vì sao một học viên của EduPath đã thăng tiến vượt trội trong sự nghiệp chỉ trong thời gian ngắn, sau khi hoàn thành khoá IELTS – tiếng Anh cho người đi làm tại EduPath.

Không hề khó hiểu khi trình độ tiếng Anh được nâng cao, công việc trở nên thuận lợi và cuộc sống nhờ đó càng trở nên tốt hơn bởi những lợi thế sau đây.

Chiếm spotlight trong mắt nhà tuyển dụng, thăng tiến dễ dàng

Tieng Anh cho nguoi di lam_IELTS EduPath

Ngoài trình độ và kinh nghiệm làm việc, khi đối diện với một ứng viên tiềm năng giỏi tiếng Anh, nhà tuyển dụng sẽ nghĩ ngay đến phương án sẽ sử  dụng khả năng ấy vào những việc gì. Những hoạt động của công ty liên quan đến yếu tố nước ngoài, quốc tế sẽ có thể sẽ được dành cho người nào giỏi ngoại ngữ.

Đồng thời các công ty nước ngoài thường đem lại một mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng chế độ phúc lợi tốt. Nhờ đó, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Nhưng những điều đó chỉ dành cho những người giỏi tiếng Anh, nếu không, bạn sẽ bị loại ngay lập tức.

Hiểu được những gì người khác không hiểu

Tieng Anh cho nguoi di lam_IELTS EduPath

Ngày nay, ứng dụng AI trở nên phổ biến hơn bao giờ hết và phần lớn các thiết bị máy móc… đều được lập trình bằng tiếng Anh để tiện lợi cho mọi người từ tất cả các quốc gia trên thế giới.

Không biết tiếng Anh là một thiếu sót rất lớn gây khó khăn không những cho công việc hàng ngày khi tương tác với các thiết bị công nghệ, phần mềm mà còn khiến bạn thiếu tự tin, không đảm bảo chất lượng công việc, không hoàn thành nhiệm vụ và KPI một cách tốt nhất.

Mở rộng thế giới quan & tiếp thu kiến thức thế giới nhanh chóng

Tieng Anh cho nguoi di lam_IELTS_EduPath

Hầu hết tài liệu, kiến thức về tất cả mọi thứ trên thế giới đều được viết bằng tiếng Anh. Với vốn tiếng Anh nhất định, mở ra cơ hội tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng, mở rộng thế giới quan và tiếp thu nguồn kiến thức khổng lồ.

Bạn có thể thưởng thức các tác phẩm văn học nổi tiếng hay xem được các phim tiếng Anh dễ dàng hơn mà không cần phụ đề. Đặc biệt, dễ dàng tiếp cận với những thông tin “nóng hổi” toàn cầu một cách nhanh chóng hơn.

Khoá Tiếng Anh cho người đi làm, người mất gốc tại EduPath

Ngoài nổi bật với Khoá học Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, đi học, đặc biệt là người bị mất gốc… EduPath còn là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các Khoá học luyện thi cấp tốc IELTS, SAT, Mock Test giải đề và Skills Focus luyện chuyên sâu một kỹ năng IELTS.

Chi tiết các Khoá học tiếng Anh giao tiếp và IELTS xem tại đây: https://testprep-edupath.org.vn/khoá hè IELTS 2024

  • Sỉ số lớp học giới hạn, chỉ từ 1 đến 4 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học với hình thức học trực tiếp tại 5 cở sở tại các thành phố lớn hoặc trực tuyến theo yêu cầu của học viên.
  • Chương trình đào tạo được xây dựng chuyên biệt, cá nhân hoá với giáo trình và lộ trình được phát triển dựa trên năng lực của từng học viên.
  • Đội ngũ Giảng viên và trợ giảng luôn theo sát trong suốt quá trình học tập, cam kết cùng học viên đạt được mục tiêu mong muốn trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, EduPath còn cung cấp dịch vụ Sửa bài luận săn học bổng và Cố vấn học thuật vào các trường Top đầu thế giới.

Để nhận thông tin chi tiết về học phí, mời bạn liên hệ hotline để được tư vấn tận tình: 0902 99 02 68

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Chọn văn phòng Anh Ngữ EduPath gần bạn nhất:

    Chọn khoá học quan tâm:





    Share