Học viên háo hức ghi danh tại The Edge chi nhánh Bàu Cát

Được đăng vào 03/11/2020 bởi EduPath

Ngay sau khi áp dụng chương trình ưu đãi, The Edge đã nhận được hàng trăm đơn đăng ký kiểm tra trình độ đầu vào từ các em học sinh. Sau bài kiểm tra này, mỗi học sinh sẽ nhận được lộ trình thiết kế phù hợp với lứa tuổi, trình độ và mục tiêu của mình, giúp học sinh tự tin hơn trên hành trình chinh phục các chứng chỉ quốc tế như: STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET, SAT, IELTS,…

Trung tâm Anh ngữ học thuật The Edge được thành lập vào năm 2008 tại Hồng Kông bởi thầy Đức Lưu, cựu sinh viên đại học Yale, Mỹ (top 3 đại học tốt nhất nước Mỹ) với mục tiêu giúp đỡ học sinh châu Á có cơ hội tốt nhất để vào được các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Trong suốt những năm qua, The Edge đã giúp đỡ hàng ngàn học viên trên toàn châu Á vượt qua các bài test với điểm số cao nhất và tự tin bước chân vào những ngôi trường hàng đầu thế giới như Harvard, Yale, MIT, Stanford, Oxford, NUS,….

The Edge cung cấp đầy đủ các dịch vụ giáo dục cao cấp cho học sinh, trường học, và tổ chức. Trung tâm có ba bộ phận chính – Dạy kèm (Academic Tutoring), Cố vấn học thuật (Admissions Consulting), và Luyện thi (Test Preparation).

Ngoài ra, các khoá học trực tuyến cũng được thiết kế ưu việt với tính năng “thích ứng cá nhân” – hệ thống sẽ tự tạo lộ trình riêng cho từng học viên dựa trên kết quả bài làm. Bên cạnh đó, kho tài liệu học và luyện tập vô cùng đồ sộ cùng với thời gian học linh hoạt sẽ mang lại cho học viên kết quả tối ưu.

Tiếp nối thành công của thương hiệu, The Edge Vietnam được thành lập vào tháng 05/2019 nhằm giúp học sinh Việt Nam được tiếp cận với phương pháp học luyện thi tiên tiến Đông Tây kết hợp được phát triển bởi đội ngũ học thuật có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng ở Mỹ như Yale, Harvard, MIT, Columbia…Tới thời điểm hiện tại, thương hiệu The Edge đã có mặt tại 4 quốc gia: Hồng Kông, Việt Nam, Singapore, và Trung Quốc. Riêng ở Việt Nam, The Edge đã có mặt tại 2 thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Mới đây, chi nhánh Bàu Cát của The Edge cũng đi vào hoạt động từ tháng đầu tháng 6/2020.

  • The Edge là một trong những trung tâm Anh Ngữ Học Thuật Hàng Đầu Châu Á với phương châm lấy chất lượng giáo dục làm mục tiêu giảng dạy.
  • The Edge cung cấp những chương trình Anh ngữ với chất lượng giáo dục vượt trội, giúp học viên giao tiếp tự tin hơn và đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi quốc tế.
  • The Edge CAM KẾT đồng hành cùng học viên đi đến cuối hành trình.
  • The Edge thường xuyên khai giảng các lớp chuyên luyện thi các chứng chỉ quốc tế cần thiết cho hành trình du học bao gồm: SAT, IELTS, Anh Văn Giao Tiếp và Admissions Consulting – Dịch vụ cố vấn học thuật ĐỘC QUYỀN tại Việt Nam.
  • Bên cạnh đó, hệ thống bài giảng được thiết kế phù hợp với lứa tuổi, trình độ và mục tiêu của từng người, giúp học viên nhanh chóng vượt qua các kì thi quốc tế như: STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET,…

Sứ mệnh của The Edge Learning Center:

  • Cung cấp kiến thức chuyên môn và hướng dẫn học sinh khám phá khả năng thực sự của mình; trở thành một trung tâm tiên phong trong lĩnh vực đào tạo anh văn học thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế và cố vấn học thuật; là địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng các em học sinh trên hành trình “vươn ra biển lớn”.
  • Với phương châm “Giáo dục không phải là đổ đầy một cái bình mà là thắp sáng một ngọn lửa”, tại The Edge, chúng tôi phản đối cách tiếp cận giáo dục theo kiểu “nhồi nhét” truyền thống. Thay vào đó, chúng tôi cam kết hướng đến giáo dục toàn diện và khai phóng thông qua việc ứng dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất nhằm giúp học viên đạt thành tích tối ưu để từ đó có những lựa chọn tốt nhất cho tương lai của họ.
  • Truyền cảm hứng cho việc học: mục tiêu của chúng tôi tại The Edge không chỉ về mặt chất lượng của các chương trình tư vấn & giảng dạy, chúng tôi cũng chú trọng việc tạo ra một môi trường thú vị, giàu năng lượng nhằm giúp học sinh cảm thấy luôn luôn hứng thú trong việc học.

Tại sao nên chọn The Edge?

  • 10 năm kinh nghiệm giảng dạy
  • Cam kết chất lượng đầu ra 100%
  • Sĩ số tối đa 05 học viên/lớp
  • Lịch học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng học viên
  • Cơ sở vật chất hiện đại.
  • Kho bài tập online đa dạng, phong phú.
  • Thường xuyên khai giảng các khóa học mới.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Chọn văn phòng Anh Ngữ EduPath gần bạn nhất:

    Chọn khoá học quan tâm:





    Share