Cần chuẩn bị gì để có thể luyện thi SAT cấp tốc đạt hiệu quả

Được đăng vào 03/11/2020 bởi EduPath
luyện thi sat cấp tốc

Kỳ thi SAT đánh giá khả năng phân tích, lập luận và giải quyết vấn đề thông qua bài kiểm tra Toán, Đọc và Viết. Nếu bạn sắp đi du học, bạn nên chuẩn bị một kế hoạch luyện thi SAT cấp tốc để tiết kiệm thời gian cho các hồ sơ khác.

Nếu bạn mới bắt đầu học, bạn không biết gì về SAT và muốn học SAT, lời khuyên tốt nhất, bạn nên tìm một trung tâm luyện thi SAT đủ điều kiện hoặc gia sư luyện thi SAT vì họ sẽ kiểm tra trình độ của bạn và đưa ra kế hoạch luyện thi SAT để giúp bạn không mất nhiều thời gian.

The Edge tự hào có được sự cộng tác của đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi SAT, IELTS, v.v. Với bề dày kinh nghiệm thi cử các chứng chỉ Quốc tế và dạy học lâu năm, giáo viên The Edge sẽ giúp học viên tránh khỏi những điểm trừ trong bài thi thực tế. Tất cả các giáo viên tại The Edge đều có bằng cử nhân và thạc sĩ. Đa số đều tốt nghiệp loại giỏi từ các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước. Tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy liên hệ với The Edge qua địa chỉ:

66 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

028 2253 6634/0902 99 02 68

Dưới đây là một vài chỉ dẫn của chúng tôi giúp bạn có thể đạt được kết quả tốt hơn khi luyện thi SAT cấp tốc.

Từ vựng

Bạn cần phải có vốn từ vựng SAT cơ bản và thực hiện nhiều bài tập hơn. Bên cạnh đó, bạn cần được cung cấp kiến ​​thức cơ bản về kỳ thi SAT để biết những gì bạn phải học hoặc chuẩn bị.

luyện thi sat cấp tốc hiệu quả - The Edge Learning Center
Trau dồi vốn từ vựng

Nghiên cứu các bài kiểm tra mẫu

Các bài kiểm tra mẫu là không thể thiếu để kiểm tra trình độ và sự cải thiện của bạn để đưa ra một kế hoạch hiệu quả. Đây là một điểm quan trọng mà bạn nên học luyện thi SAT tại trung tâm. Các giáo viên sẽ luôn hướng dẫn, theo dõi và đánh giá liên tục để giúp bạn cải thiện kiến ​​thức của mình.

Quá trình chuẩn bị sẽ được nghiên cứu dựa trên các tài liệu nước ngoài giúp bạn thực hành tất cả các kỹ năng tiếng Anh. Tùy thuộc vào kế hoạch, bạn có thể được hỗ trợ để làm Toán, viết bài luận hoặc hoàn thành hồ sơ và các cuộc phỏng vấn của bạn.

Bên cạnh đó, giáo viên tại trung tâm sẽ cho bạn lời khuyên để làm bài kiểm tra cũng như chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn làm bài thi tốt hơn. Giáo viên cũng sẽ hướng dẫn và đưa ra các tài liệu luyện thi SAT phù hợp nhất cho bạn. Bạn sẽ làm bài kiểm tra từ dễ đến khó, thực hành tốc độ và sắp xếp thời gian một cách logic. Do đó, nếu bạn muốn luyện thi SAT cấp tốc tại HCM và đạt điểm cao, bạn nên tìm một gia sư hoặc trung tâm uy tín để hỗ trợ quá trình chuẩn bị của bạn một cách hiệu quả.

CẤU TRÚC VÀ CÁC MẪU ĐỀ LUYỆN THI SAT NĂM 2020 MỚI NHẤT

Luyện thi SAT tại The Edge HCM

The Edge là một trong những trung tâm có thành tích luyện SAT tốt nhất Việt Nam, với nhiều học viên đã đạt kết quả tốt. Bằng chứng là rất nhiều học viên của chúng tôi đang học tập tại các trường nổi tiếng tại Nước Mỹ.

Giáo viên The Edge bao gồm những người từng tham gia soạn thảo nội dung bài thi SAT và 100% đến từ các trường Đại học Ivy League hoặc Ivy Plus (Stanford University, MIT, Duke University..). Giáo viên không chú trọng vào việc nhồi nhét mà tiếp cận chiều sâu. Bên cạnh hướng dẫn phân tích chủ đề và ý chính của câu hỏi, các giáo viên còn chia sẻ mẹo giúp bạn tính toán cũng như trình bày đáp án một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, The Edge đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc theo dõi sát sao thế mạnh và điểm yếu của học viên, cho phép người học xác định điểm mạnh của bản thân trong từng phần thi SAT.

The Edge có các khoá học SAT 1-1 và cấp tốc với thời gian linh hoạt theo học viên. Xem thêm luyện thi SAT tại HCM

THE EDGE – TRUNG TÂM ANH NGỮ HỌC THUẬT

Trung tâm Anh ngữ học thuật hàng đầu châu Á trong lĩnh vực đào tạo học thuật, luyện thi chứng chỉ quốc tế và tư vấn học thuật vào Top 10 những trường đại học hàng đầu thế giới.

Don Phan

Tôi hiện tại là Cố vấn Học thuật cấp cao của EduPath Test Prep, có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy luyện thi và cố vấn du học với phương châm “Giáo dục không phải là việc đổ đầy một cái bình mà là thắp sáng một ngọn lửa" (William Butler Yeats). Tôi cùng với đội ngũ giáo viên EduPath luôn nỗ lực để mang đến những bài giảng tận tâm, chất lượng, tạo nên một địa chỉ luyện thi SAT, IELTS đáng tin cậy và trung tâm tiếng Anh học thuật hàng đầu trong khu vực

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Chọn văn phòng Anh Ngữ EduPath gần bạn nhất:

    Chọn khoá học quan tâm:





    Share