(PDF+Audio) Download Cambridge Vocabulary for IELTS Full

Được đăng vào 10/12/2020 bởi EduPath
cambridge vocabulary for ielts

Cambridge Vocabulary for IELTS là một bộ sách hay được viết và xuất bản dành cho những ai đang muốn học để thi lấy chứng chỉ IELTS. Để hiểu rõ hơn về bộ sách này cũng như download sách về học tập các bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau!

1. Giới thiệu sách

Sách Vocabulary for IELTS được xuất bản bởi Cambridge – một nhà xuất bản lớn trực thuộc Đại học Cambridge. Trong những năm qua nhà xuất bản này đã cho ra mắt rất nhiều bộ sách phục vụ cho mục đích luyện thi IELTS, trong đó Vocabulary for IELTS Cambridge là nổi tiếng và tiêu biểu nhất.

ielts vocabulary pdf - The Edge Learning Center
Sách Cambridge Vocabulary for IELTS

Thông tin về sách:

  • Tác giả: Pauline Cullen
  • Nhà xuất bản: Cambridge University
  • Nội dung: Cung cấp khối lượng lớn các từ vựng trọng điểm, thường xuất hiện trong các bài thi IELTS

2. Nội dung của Cambridge Vocabulary for IELTS

Chắc hẳn rằng những ai đang ôn luyện IELTS và có ý định tìm mua cuốn sách này đều khá tò mò về nội dung của nó:

  • Sách Cambridge Vocabulary for IELTS có tổng cộng 25 bài, trong đó có 20 bài nói về những chủ đề có vốn từ vựng phong phú đa dạng, 5 bài còn lại được viết để giúp những ai ôn luyện IELTS có thể rèn luyện các kỹ năng chung, áp dụng những từ vựng đã học được. Các chủ đề được đề cập trong sách đều là những chủ đề thường được đưa vào trong các đề thi IELTS
  • Nêu ra những lỗi sai mà nhiều thí sinh thi IELTS thường và dễ mắc phải nhất
cambridge vocabulary for ielts pdf - The Edge Learning Center
Một phần nội dung của Cambridge Vocabulary for IELTS
  • Chia sẻ các mẹo hay để thí sinh có thể làm bài và học tập từ vựng tại nhà hiệu quả để thi IELTS tốt hơn
  • Trong mỗi bài, ngoài việc cung cấp từ vựng thì còn có một phần kiểm tra để người học có thể củng cố lại kiến thức cũng như hiểu rõ hơn về những từ vựng đã được học. Đồng thời, đây cũng là cách để người học tự đánh giá về tiến độ và hiệu quả học tập của mình
  • Phụ lục của Cambridge Vocabulary for IELTS sẽ liệt kê tất cả các từ ngữ quan trọng đã có trong các bài học trước mà người học nên nhớ. Từ đó, nếu có lỡ quên thì cũng có thể tra cứu dễ và nhanh hơn
  • Đưa ra các lời khuyên hữu ích để người học biết cách sử dụng từ, sắp xếp và diễn đạt câu hợp lý

3. Tải ngay sách Cambridge Vocabulary for IELTS Full PDF + Audio 

Để có thể tiết kiệm chi phí, các bạn có thể lựa chọn tải bản Vocabulary for IELTS PDF hoặc bản

Cambridge Vocabulary for IELTS Audio thay vì mua sách. Link tải tại https://drive.google.com/drive/u/0/folders/14rEo4K1pY5uVoqz_-cWtjv4VrbRkqNJB.

4. Cách học từ vựng kết hợp sách hiệu quả

Để có thể học từ vựng kết hợp với sách hoặc bản IELTS Vocabulary PDF, Audio hiệu quả các bạn cần:

4.1 Sử dụng wordlists

Ở phần cuối sách luôn có phần từ vựng của mỗi bài và những từ vựng này thường được sử dụng rất phổ biến, thích hợp với nhiều ngữ cảnh khác nhau. Để học từ vựng hiệu quả các bạn có thể chia chúng thành những nhóm nhỏ, mỗi nhóm khoảng 10 từ. Nên học list từ vựng này trước khi bắt đầu học 1 unit trong Cambridge Vocabulary for IELTS PDF hay Audio, sách. Nên học thuộc nghĩa từ vựng, cách đọc, cách nói để nhớ lâu hơn.

vocabulary for ielts pdf - The Edge Learning Center
Hãy sử dụng wordlists một cách hiệu quả

4.2 Luyện tập Writing test

Hãy làm các bài tập writing test và ứng dụng những từ vựng đã học được vào. Các bạn có thể tham khảo phần answer key, tại đây sẽ có các mẫu câu trả lời giúp bạn có thêm ý tưởng và biết cách sử dụng từ vựng hiệu quả hơn.

4.3 Luyện tập Speaking test

Khi học Academic Vocabulary for IELTS các bạn nên cố gắng làm phần speaking test. Các bạn có thể vận dụng từ vựng và viết chúng ra để khi nói dễ dàng hơn. Sau đó từ từ cải thiện dần các câu nói một cách tốt hơn.

4.4 Học và ôn từ vựng hiệu quả

Trong mỗi bài học sẽ có những từ vựng mà bạn quen thuộc nhưng cũng có từ hoàn toàn mới. Tuy nhiên, có thể bạn không biết sử dụng sau cho chính xác. Vì vậy, hãy chuẩn bị một cuốn sổ tay rồi sắp xếp từ vựng theo danh sách:

  • Từ vựng mới
  • Từ vựng cần sử dụng nhiều
  • Từ vựng dễ mắc lỗi
  • Từ vựng theo chủ đề

Trên đây là thông tin về sách Cambridge Vocabulary for IELTS và một số chia sẻ về cách học từ vựng trong cuốn sách này hiệu quả. Hy vọng sẽ hữu ích với những ai đang muốn ôn luyện IELTS.

Don Phan

Tôi hiện tại là Cố vấn Học thuật cấp cao của EduPath Test Prep, có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy luyện thi và cố vấn du học với phương châm “Giáo dục không phải là việc đổ đầy một cái bình mà là thắp sáng một ngọn lửa" (William Butler Yeats). Tôi cùng với đội ngũ giáo viên EduPath luôn nỗ lực để mang đến những bài giảng tận tâm, chất lượng, tạo nên một địa chỉ luyện thi SAT, IELTS đáng tin cậy và trung tâm tiếng Anh học thuật hàng đầu trong khu vực

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Chọn văn phòng Anh Ngữ EduPath gần bạn nhất:

    Chọn khoá học quan tâm:





    Share