Bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0 đạt hiệu quả nhanh nhất

Được đăng vào 17/11/2020 bởi EduPath
Các bước học tiếng anh cho người mới

Các bước học tiếng Anh cho người mới bắt đầu từ con số 0 thế nào là hiệu quả nhất? Để thoát khỏi tình trạng mất gốc tiếng Anh dù đã học rất nhiều trước đó, hoặc đang loay hoay khởi đầu tìm hiểu về ngôn ngữ mới này, nhiều người đã phải chật vật để tìm kiếm hướng đi cho mình.

Dẫu rằng hiện nay, việc tìm thông tin trên mạng internet đã dễ dàng hơn bao giờ hết, nhưng việc tìm đúng, đọc đúng và chọn đúng lộ trình hay lời khuyên thực tế, phù hợp với bản thân là không dễ. Thấu hiểu được băn khoăn của những bạn mới bắt đầu hoặc đã mất gốc tiếng Anh từ lâu, EduPath gợi ý đến bạn các bước học tiếng Anh cho người mới bắt đầu giúp đạt hiệu quả nhanh nhất, ra được phương pháp học tập và lộ trình ôn luyện đúng đắn.

Cùng tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

Bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0 cần hiểu rõ điều gì? Hiểu rõ tiếng Anh và hiểu rõ bản thân!

Người mới bắt đầu nên hiểu rõ tại sao nên học tiếng Anh, mục đích và trình độ của bản thân trước khi bắt đầu các bước học tiếng Anh - Anh ngữ EduPath
Người mới bắt đầu nên hiểu rõ tại sao nên học tiếng Anh, mục đích và trình độ của bản thân trước khi bắt đầu các bước học tiếng Anh.

Giống như việc đánh trận phải ‘biết địch biết ta’, để thành công chinh phục một ngôn ngữ mới, bạn cũng cần hiểu rõ tiếng Anh và hiểu rõ bản thân để có chiến lược học phù hợp.  Khi mới bắt đầu học tiếng Anh, bạn cần hiểu rõ tiếng Anh và hiểu rõ bản thân mình.

Hiểu được tại sao nên học tiếng Anh

Trong các bước học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, bước đầu tiên là cần hiểu rõ tại sao mình nên học tiếng Anh.  Hãy để EduPath cùng bạn phân tích nhé:

  • Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế. Dù sau này bạn làm việc ở lĩnh vực nào thì việc thành thạo tiếng Anh ở mức cơ bản vẫn là yêu cầu tối thiểu để đạt được thành công
  • Với tiếng Anh, bạn có thể tiếp cận với các nguồn tài liệu chính thức, uy tín, có chất lượng cho nhiều chuyên ngành như Nhân sự, Công nghệ thông tin, Marketing
  • Với khả năng tiếng Anh tốt, bạn có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp như đi du học, định cư nước ngoài và làm việc tại các công ty đa quốc gia
  • Tiếng Anh còn là công cụ giúp bạn mở rộng mạng lưới kết nối, làm quen với nhiều bạn bè trên thế giới

Hiểu rõ mục đích và trình độ của bản thân

Trước khi bắt đầu học tiếng Anh, EduPath thường hay hỏi các bạn: Bạn học Anh để làm gì bởi xác định rõ mục đích ngay từ ban đầu là rất quan trọng.

  • Học tiếng Anh để giao tiếp, kết nối, tương tác với bạn bè ở các quốc gia khác
  • Học tiếng Anh phục vụ cho mục đích học tập, du học
  • Học tiếng Anh để hỗ trợ công việc, có cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường quốc tế
  • Học tiếng Anh để đi du lịch, đi định cư
  • Học tiếng Anh phục vụ cho mục đích giải trí và văn hóa

Sau khi xác định được mục đích, bạn cần hiểu rõ trình độ của bản thân để xây dựng được lộ trình học phù hợp, cải thiện được điểm yếu và củng cố điểm mạnh.

Xác định thời gian học tiếng Anh

Có nhiều bạn thường bỏ qua yếu tố này. Trên thực tế, EduPath nhận định đây là một trong những yếu tố khá quan trọng.

Việc sắp xếp thời gian này sẽ tùy thuộc vào điều kiện giờ giấc cho phép của mỗi người mà sắp xếp cho linh hoạt. Ví dụ như đối với những ai đang đi làm toàn thời gian thì có thể tranh thủ các buổi tối sau giờ là hành chính để đi học thêm hoặc dành ra 1 ngày cuối tuần để “cày cuốc chăm chỉ”. Hay đối với các bạn sinh viên/học sinh có nhiều thời gian hơn, nên sẽ có khung thời gian rộng hơn và sẽ thoải mái hơn khi sắp xếp lịch học.

Bạn cần trả lời được những câu hỏi như:

  • Thời gian bạn có thể dành ra để học tiếng Anh mỗi ngày là bao nhiêu?
  • Thời gian có hay bị gián đoạn không?
  • Có thể học những buổi cố định nào không?

Sau khi đã xác định được quỹ thời gian dành cho việc học, bạn có thể hướng đến việc xem xét tự học, học thông qua trung tâm, học Offline hay Online để linh động thời gian và đạt hiệu quả tối ưu.

Các bước học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

1. Học phát âm – điều cơ bản nhất!

Luyện phát âm IPA chuẩn quốc tế:

Việc học phát âm chuẩn từ đầu là rất quan trọng. Nhiều người Việt học tiếng Anh cả chục năm nhưng vẫn gặp khó khăn khi không thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Sai lầm bắt nguồn từ việc chỉ học ngữ pháp và bỏ qua nền tảng trong ngôn ngữ – phát âm khi giao tiếp. Trước khi đọc viết, con người phải nghe – nói trước dù là bất kỳ ngôn ngữ nào.

Do đó, đầu tư học phát âm ngay từ đầu sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sau này các bạn dễ nâng cao năng lực tiếng Anh. Tuy rằng các bạn học sinh Việt Nam thường dễ tiếp cận và làm quen với tiếng Anh nhờ sự tương đồng trong 2 bảng chữ cái nhưng đây vẫn là phần khá khó học từ sách vở nên sẽ gây cản trở ít nhiều cho những người mới bắt đầu từ con số 0. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng vì kỹ năng nào cũng có thể cải thiện nếu bạn chịu khó.

Để bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0, hãy học cách phát âm chuẩn. Phát âm chuẩn là nền tảng giúp 2 kỹ năng nghe nói của bạn được cải thiện. Đồng thời tạo hứng thú khi phải kiên trì học tập tiếng Anh trong thời gian dài.

Mục tiêu cần đạt khi luyện phát âm gồm:

  • Nắm được 7 yếu tố cốt lõi của phát âm: công thức phát âm chuẩn tiếng Anh đều dựa trên 7 yếu tố này
  • Đọc được bảng phiên âm quốc tế và biết cách tra từ điển
  • Bỏ thói quen nhìn mặt chữ đánh vần của tiếng Việt
  • Tập thói quen đọc to từ để phát hiện và sửa lỗi sai

Hãy bắt đầu học với bảng ký tự IPA – bảng phiên âm tiếng Anh chuẩn quốc tế, bao gồm nguyên âm, phụ âm và nguyên âm đôi. EduPath gợi ý cho bạn bộ video phát âm của tác giả Paul Gruber hay Ship or Sheep rất thường được tin dùng là nguồn học IPA hữu ích.

Đồng thời, việc luyện phát âm cũng trở nên nhẹ nhàng hơn nếu bạn biết cách tận dụng  sự hỗ trợ của các phần mềm, ứng dụng luyện phát âm trên điện thoại. Hãy thường xuyên nghe tài liệu tiếng Anh, phim ảnh, sách báo, âm nhạc để tai quen với ngôn ngữ này.

Lưu ý, bạn nên học phát âm kết hợp nghe – nói cùng lúc để phát âm trở nên tự nhiên hơn và nhanh chóng tiếp thu hơn nhé!

Bạn cần luyện nghe thường xuyên để não bộ tự động tiếp thu âm thanh, giọng nói, từ đó làm quen tốt hơn với tiếng Anh - Anh ngữ EduPath
Bạn cần luyện nghe thường xuyên để não bộ tự động tiếp thu âm thanh, giọng nói, từ đó làm quen tốt hơn với tiếng Anh.

2. Luyện nghe tiếng Anh cho người mới bắt đầu từ con số 0

Như đã nói ở trên, chỉ học phát âm riêng là chưa đủ. Bạn cần luyện nghe thường xuyên để não bộ tự động tiếp thu âm thanh, giọng nói, từ đó làm quen tốt hơn với ngôn ngữ mới này. Luyện nghe là một phần rất quan trọng trong các bước học tiếng Anh cho người mới bắt đầu giống như trẻ em học một ngôn ngữ mới và làm quen thông qua việc nghe người lớn nói chuyện.

Khi mới luyện nghe, có thể bạn sẽ cảm thấy nản vì không hiểu gì. Tuy nhiên, đừng quá gò bó bản thân vì thực chất trẻ em cũng học từ vựng và cách nói thông qua việc nghe – nhớ và lặp lại. Do đó, EduPath khuyên bạn hãy tạo cho bản thân cơ hội tiếp xúc với tiếng Anh càng nhiều càng tốt, ví dụ: xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Anh, xem tin tức tiếng Anh,…

Bạn cũng có thể kết hợp kỹ năng nghe nói phản xạ, khởi đầu với việc bắt chước các cụm từ, các câu tiếng Anh thông dụng bạn thường nghe được. Hãy tập thực hành các mẫu câu này, sau đó nói theo và dần cái thiện.

Khi khả năng nghe tốt hơn, bạn có thể tham khảo một vài kênh như:

  • Kênh hoạt hình (phù hợp cho những bạn trình độ thấp): Cartoon Network, Disney Channel
  • Các bộ phim hay: HBO, How I Met Your Mother, The King’s Speech, Games of Thrones
  • Các chương trình Talk show: TED Talks, The Ellen Show, Dr Phil Show, Late Night, The Tonight Show, Jimmy Kimmel Live, Conan, Oprah, The Graham Norton Show, Chatty Man, Loose Women
  • Thời sự: BBC, BBC News
  • Chương trình truyền hình thực tế: Masterchef, Amazing Race
  • Kênh radio: ABC Radio, BBC Radio

Lưu ý: Luyện nghe là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và yêu thích. Vì vậy, khi mới bắt đầu nghe, bạn hãy chọn cho mình những bài nghe ngắn với chủ đề yêu thích để làm quen trước, tránh chọn những bài dài dòng, khó nghe.

3. Học từ vựng và ngữ pháp căn bản nhất

Cách học từ vựng mỗi ngày để lên trình cùng Khánh Vy:

Bước đầu học tiếng Anh nên bắt đầu từ đâu thì từ vựng là cách nhanh chóng nhất. Đây là chìa khoá cơ bản đầu tiên với bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới. Bổ sung liên tục vốn từ vựng giúp bạn nắm bắt được ngữ pháp, luyện được phát âm, nghe – đọc – viết cũng hiệu quả hơn rất nhiều.

Hãy bắt đầu bổ sung từ vựng từ những gì thân thuộc nhất với bạn, những chuyện xảy ra hàng ngày để có vốn từ cần thiết khi cần sử dụng. Ngoài ra, bạn nên học từ vựng theo chủ đề và nhóm từ để dễ dàng thực hành ngay khi gặp hình ảnh liên quan đến chủ đề hay nhóm từ đó.

Những chủ đề gần gũi bạn nên bắt đầu cho người mới là:

  • Numbers (số đếm)
  • Time (giờ, thứ, ngày, tháng, mùa…)
  • Food and drink (đồ ăn và thức uống)
  • Friends and family (gia đình và bạn bè)
  • Hobbies (sở thích)
  • Place (nơi chốn)

Bạn cũng có thể học các từ vựng thông dụng kết hợp với hình ảnh minh hoạ để ghi nhớ lâu hơn. Đặc biệt, học từ vựng luôn đòi hỏi sự kiên trì. Hãy cố gắng đặt mục tiêu 1 ngày học từ 5-10 từ vựng mới. Nếu như vậy, chỉ sau 3 tháng bạn đã có đủ vốn từ vựng để giao tiếp cơ bản rồi đấy!

4. Luyện nói tiếng Anh

Khi bắt đầu luyện nói, bạn hãy tập trung vào 2 mục tiêu chính: phát âm không sai và nói trôi chảy, không đặt nặng ngữ pháp.

Bạn hãy chọn cho mình những video theo chủ đề yêu thích của bản thân, sau đó bắt đầu nghe và “nhại” theo giọng điệu của họ, đồng thời hãy thu âm lại giọng nói của bạn. Sau đó, hãy nghe lại bản ghi âm của bản thân và đối chiếu xem có khác biệt gì với giọng của người bản xứ không, từ đó khắc phục lỗi và học cách nhấn nhá, ngữ điệu. Mặc dù phương pháp học tiếng Anh cho người mới bắt đầu từ con số 0 này cần sự kiên nhẫn và rất dễ nản, nhưng nó lại mang lại hiệu quả rất cao nếu bạn giữ được nhịp độ luyện tập đều đặn.

5. Luyện đọc tiếng Anh

Hãy dành ra cho bản thân 30 phút vào mỗi buổi sáng để đọc các bài báo, bản tin thời sự tiếng Anh. Việc này không chỉ giúp bạn tạo thói quen đọc chữ tiếng Anh, mà còn giúp bạn hình thành khả năng tư duy lập luận và suy nghĩ bằng tiếng Anh. Bạn có thể tham khảo một số trang báo tiếng Anh sau:

  • Báo tiếng Anh về thời sự quốc tế: The Economist, New York Times, The Guardian, CNN News, ABC News, BBC News,  Telegraph News
  • Báo tiếng Anh về thời sự Việt Nam: Saigon News, The Saigon Times, Thanh Nien News, Tuoi Tre News, Vietnam News
Sau khi đã có kha khá vốn từ và nắm được ngữ pháp cơ bản, hãy bắt đầu viết từ những gì đơn giản nhất - Anh ngữ EduPath
Sau khi đã có kha khá vốn từ và nắm được ngữ pháp cơ bản, hãy bắt đầu viết từ những gì đơn giản nhất.

6. Luyện viết tiếng Anh

Viết là kỹ năng đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ năng hơn. Bạn hãy kiên trì tích lũy từ vựng, học vững ngữ pháp và đọc nhiều trước. Sau khi đã có kha khá vốn từ và nắm được ngữ pháp cơ bản, hãy bắt đầu viết từ những gì đơn giản nhất.

Bạn có thể khởi đầu với việc tóm tắt ý chính từ các bài báo bạn đọc hoặc viết nhật ký, email bằng tiếng Anh. Bạn có thể nhờ bạn bè hoặc thầy cô đọc qua để giúp mình sửa những lỗi sai căn bản. EduPath giới thiệu bạn tham khảo phần mềm sửa lỗi ngữ pháp như Grammarly cũng khá là hữu dụng đấy!

Bước đầu học tiếng Anh cần chú ý những gì?

Ngoài việc nắm rõ và tuân thủ theo lộ trình, hãy cùng EduPath bỏ túi những kinh nghiệm và lưu ý đắt giá ngay bên dưới nhé!

1. Xác định mục đích học tiếng Anh rõ ràng

Bạn cần xác định được rõ ràng mục tiêu trước khi bắt đầu các bước học tiếng Anh - Anh ngữ EduPath
Bạn cần xác định được rõ ràng mục tiêu trước khi bắt đầu các bước học tiếng Anh.

Việc đặt mục tiêu rõ ràng là điều rất quan trọng với những người bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0. Đây chính là động lực để bạn không ngừng phấn đấu và có lịch trình học phù hợp nhất.

Ví dụ, nếu mục tiêu học tiếng Anh của bạn là để đạt điểm 9, điểm 10 trong kỳ thi THPT Quốc gia thì bạn nên rèn kĩ hơn ở các kỹ năng đọc, ngữ pháp và phát âm. Nếu bạn muốn học tiếng Anh để phục vụ cho công việc thì nên mở rộng vốn từ tiếng Anh liên quan đến chuyên ngành, rèn luyện cách giao tiếp và kỹ năng viết,…

Ngoài việc đặt đích đến, bạn còn cần nắm được thời gian bạn cần là bao lâu để đạt được trình độ mình mong muốn. Ví dụ, nếu bạn muốn trong 3 tháng có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh thì bạn cần ôn luyện khoảng 120 phút mỗi ngày.

2. Tìm môi trường và giáo trình học phù hợp

Việc chọn đúng giáo trình là nền móng giúp bạn nâng cao dần trình độ tiếng Anh. Nếu mất gốc mà lại chọn giáo trình quá cao siêu, người học rất dễ chán nản và “bội thực” tiếng Anh. Ngược lại giáo trình quá đơn giản khi trình độ bản thân cao thì lại không thể nâng cao kiến thức cho bản thân. Vì vậy biết mình ở trình độ nào thì chọn đúng giáo trình đó. Như vậy học tiếng Anh mới có hiệu quả.

Bên cạnh đó, chọn cơ sở uy tín cũng là điều quan trọng giúp bạn có được nền tảng tiếng Anh vững chắc. Sự hỗ trợ từ trung tâm Anh ngữ giúp người học có được phương pháp ôn luyện đúng, lộ trình hợp lý và tài liệu ôn tập phù hợp với năng lực. Từ đó việc học tiếng Anh sẽ có hiệu quả hơn, duy trì hứng thú cho người học.

3. Hãy bắt đầu học tiếng Anh từ những điều mình yêu thích

Với những người bắt đầu học tiếng Anh từ con số 0, điều quan trọng nhất là sự hứng thú. Giai đoạn đầu, nhiều bạn dễ cảm thấy lo lắng, hoang mang không biết nên học từ đâu và dễ dàng nản chí. Vậy, để dễ thích nghi, tại sao bạn không thử làm quen với những gì mình thích trước?

Hãy bắt đầu với việc xem một bộ phim tiếng Anh bạn thích với Vietsub, nghe nhạc tiếng Anh từ ca sĩ bạn yêu thích hay đọc truyện song ngữ để gia tăng sự hứng thú. Điều quan trọng hơn cả là bạn kiên trì làm những việc này từ ngày này sang ngày khác, xây dựng được thói quen và niềm hứng thú để tiếng Anh trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của bạn. Từ đây, bạn có thể bắt đầu các bước học tiếng Anh cho người mới thuận lợi hơn đấy!

4. Kinh nghiệm thiết lập thời gian học tiếng Anh

Dưới đây là một vài kinh nghiệm trong việc lập trình thời gian học tiếng Anh mà nhiều bạn học viên EduPath đã áp dụng và thành công:

  • Khi sắp xếp lịch học, bạn cần phải trừ hao thêm 5 giờ học cho mỗi ngày. Vì chắc chắn sẽ có những lúc bạn sẽ gặp việc đột xuất cần giải quyết như việc gia đình, gặp bạn bè, đối tác,..
  • Nếu quỹ thời gian của bạn hạn hẹp và bạn phải di chuyển tầm 1 – 2 giờ mỗi ngày để đến các trung tâm ôn luyện thì tốt nhất là bạn nên xem xét kỹ càng xem, trung tâm mà mình đang theo học có đáng để mình dành nhiều thời gian như vậy để di chuyển không hay có thể hoàn toàn tự ôn luyện tại nhà. Hoặc cũng có thể tìm kiếm trung tâm gần hơn và có chất lượng giảng dạy tốt hơn.
  • Phải luôn giữ nhịp học đều đặn như kế hoạch lúc đầu đã đề ra. Đừng để bản thân rơi vào tình trạng “hưng phấn” những buổi đầu và dần “buông thả” càng về sau.

5. Lựa chọn phương pháp học hợp lý

Có nhiều phương pháp học tiếng Anh khác nhau như xem phim tiếng Anh, vẽ sơ đồ tư duy, sử dụng flashcard,… Bạn cần thử, đánh giá và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất cho mình. Tốt nhất là không nên đi theo trào lưu, vì chưa chắc những gì phù hợp với người khác đã là tốt nhất với bạn.

6. Tạo thói quen học tiếng Anh

Theo Charles Duhigg, tác giả cuốn sách The Power Of Habit, có 3 yếu tố giúp bạn tạo nên thói quen học tiếng Anh hiệu quả:

  • Gợi nhắc: Xác định thời gian, không gian học tiếng Anh cố định. Ví dụ: 7h mỗi tối
  • Hành vi: Thói quen, hành vi để đảm bảo học tiếng Anh đạt hiệu quả tốt nhất. Ví dụ: không sử dụng điện thoại
  • Phần thường: Hãy thưởng cho bản thân thứ mình yêu thích nếu đạt được mục tiêu. Ví dụ: 30 phút giải trí nếu học xong 10 từ vựng tiếng Anh

7. Chủ động tự học và tìm kiếm thông tin

Kinh nghiệm ‘xương máu’ học tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng là tinh thần tự giác học tập. Nếu bạn muốn tiến bộ, hãy chủ động tự học, tìm kiếm thêm thông tin, làm nhiều dạng bài tập và đề ôn luyện khác nhau. Ngoài ra, trong thời gian nghỉ ngơi giải trí, hãy chọn xem phim/nghe nhạc bằng tiếng Anh để não bộ được quen và có phản xạ tốt hơn.

8. Có thời gian học tập và nghỉ ngơi đúng lúc

Một trong những bí quyết học tiếng Anh hiệu quả mà nhiều người thường bỏ qua chính là biết cách cân bằng giữa học tập và nghỉ ngơi. Chăm chỉ, tự học và có tinh thần cầu tiến là tốt nhưng việc cân bằng giữa học hành và nghỉ ngơi, thư giãn cũng rất quan trọng. Nếu não bộ phải hoạt động liên tục và căng thẳng quá mức, bạn có thể bị phản ứng ngược và khó đạt được kết quả như mong muốn.

Do đó, hãy theo sát lộ trình học tiếng Anh EduPath đã gợi ý để lên kế hoạch học tập, nghỉ ngơi sao cho hợp lý và hiệu quả.

9. Tìm những người bạn cùng học tiếng Anh

Nếu bạn cảm thấy chán nản khi phải đi một mình trên hành trình này, bạn có thể tìm những người đồng hành để cuộc hành trình dễ dàng và thú vị hơn!

  • Giáo viên có kinh nghiệm, có kiến thức chuẩn sẽ giúp bạn ‘gỡ rối’ những lúc cần thiết, hiểu rõ tâm lý của bạn trong mỗi giai đoạn và cung cấp lộ trình, cách giảng dạy phù hợp
  • Một giáo viên, người bạn bản ngữ sẽ là người có thể giúp bạn tiếp xúc và làm quen với tiếng Anh một cách nhanh chóng nhất. Đừng nên lo sợ bạn không thể giao tiếp với người nước ngoài. Từ những cuộc hội thoại đơn giản hàng ngày với người bản xứ, bạn sẽ thấy khả năng của mình tăng lên đáng kể đấy!
  • Một người bạn có cùng trình độ cũng có thể làm ‘đôi bạn cùng tiến’, cùng bạn chia sẻ và tiến bộ để trở nên tự tin hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh đấy!
Tại Anh ngữ EduPath, bạn có tất cả để chinh phục tiếng Anh từ con số 0 - Anh ngữ EduPath
Tại Anh ngữ EduPath, bạn có tất cả để chinh phục tiếng Anh từ con số 0.

Ở Edupath, bạn có thể tìm thấy cả 3 người bạn đồng hành này!

Nếu đã đọc đến dòng cuối cùng này, EduPath hiểu là bạn đã quyết tâm rất nhiều để bắt đầu bước vào cuộc chiến chinh phục tiếng Anh. Việc chuẩn bị được tinh thần như thế này là điều đáng mừng, mong rằng bạn sẽ giữ vững được tinh thần này để bắt đầu hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức sắp tới!

EduPath thấu hiểu việc theo sát và tuân chủ các bước học tiếng Anh cho người mới bắt đầu là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, không gì là không thể nếu bạn đủ quyết tâm và chọn đúng người bạn đồng hành. Tại EduPath, bạn có thể

  • Học tập trong môi trường giảng dạy có nền tảng tiếng Anh vững chắc
  • Giáo trình chuẩn chỉnh, đội ngũ giáo viên uy tín giàu kinh nghiệm
  • Có cơ hội học tập từ giáo viên người bản ngữ
  • Có những người bạn đồng hành cùng tự tin chinh phục tri thức mới

Bạn có thể để lại bình luận bên dưới mong muốn của bạn, EduPath sẽ liên hệ hỗ trợ bạn Test kỹ năng miễn phí và tư vấn lên lịch trình học phù hợp với bạn nhất nhé!

Đinh Huỳnh Quế Dung

Giáo viên Đinh Huỳnh Quế Dung 1. Thông tin cá nhân Fullname: Đinh Huỳnh Quế Dung/ Dung Dinh Birthday: [...]

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

    Chọn văn phòng Anh Ngữ EduPath gần bạn nhất:

    Chọn khoá học quan tâm:





    Share